thương hiệu Nhà Xinh

Tổng Hợp Các MẪU NHÀ LỆCH TẦNG Đẹp Nhất Hiện Nay

thumnail mau nha lech tang

Kiến trúc nhà ở, đặc biệt Mẫu nhà lệch tầng – đang là một trong những thiết kế được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Với kiến trúc độc đáo khác biệt trên thị trường cùng sự thoáng đãng mà không gian mang lại, nhà lệch tầng là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho nhiều gia đình. Và để có cái nhìn chi tiết hơn, hãy cùng Nhà xinh Design điểm qua những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay ngay nhé!

Mẫu nhà lệch tầng kiểu ống

Mẫu nhà lệch tầng kiểu ống

Nhà ống lệch tầng đẹp là kiểu kiến trúc có mặt sàn chênh lệch độ cao giữa các tấm sàn hay các không gian trong nhà. Bởi chính đặc điểm kiến trúc như vậy, khiến cho mẫu thiết kế này trở nên nổi bật trên thị trường

Đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, chiều ngang hạn chế từ 3m – 4m thì thiết kế lệch tầng là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để giải quyết bài toán về sự tiện dụng và không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ. Mẫu nhà ống lệch tầng này thường được thiết kế gồm hai tầng và một tum sân thượng. Để khiến cho không gian trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn rất nhiều, các kiến trúc sư sẽ có xu hướng sử dụng những họa tiết và khối hình học đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Mẫu nhà lệch tầng 2 mặt tiền đẹp

Vốn dĩ mặt tiền luôn là yếu tố thu hút ánh nhìn đầu tiên, một căn nhà với ngoại thất bắt mắt sẽ thể hiện được sự trang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Đặc biệt với mẫu nhà lệch 2 tầng mặt tiền đẹp, bạn sẽ thấy căn nhà này nằm ngay giữa 2 mặt tiền phù hợp là vị trí đẹp để thiết kế một căn nhà tiêu chuẩn.

Mẫu nhà lệch tầng 2 mặt tiền đẹp

Hay với những mẫu nhà có diện tích lớn như mẫu biệt thự, các chuyên gia sẽ sử dụng một phong cách phù hợp để thống nhất tất cả chi tiết. Ví dụ như phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc kiểu Pháp, kiểu Mỹ. Từ đó bạn sẽ cảm nhận căn nhà theo lối kiến trúc rất đặc trưng với thành viên trong gia đình…Không chỉ thiên về ngoại thất, bên trong nội thất được bố trí rất thẩm mỹ, từng chi tiết phác thảo được không gian sang trọng đem tới sự tiện nghi và thoải mái cho tất cả mọi người.

Mẫu nhà lệch tầng mái bằng đẹp  

Mẫu nhà lệch tầng mái bằng lại  cảm giác của sự đột phá và cách tân lớn. Thể hiện rất rõ ở từng mặt như khi sử dụng hệ thống cửa gỗ lá sách mới lạ, cùng mảng gạch bông gió để thiết kế mặt tiền. Từ đó khiến cho không gian phía bên trong căn nhà trở nên thoáng đãng và luôn tràn ngập ánh sáng.

Mẫu nhà lệch tầng mái bằng đẹp  

Thiết kế cửa tất cả đều bằng nhôm kính, kết hợp với hệ thống ánh sáng lam ấn tượng, cũng đủ sức thu hút và chinh phục mọi ánh nhìn. Cửa cổng làm bằng sắt, đan xen với những thanh gỗ lim màu nâu, cùng với hệ gạch bông gió tuy thiết kế đơn giản khiến mặt tiền trở nên tinh tế, lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng, tầng thượng tận dụng trồng cây góp phần tạo một không gian sống thoải mái, tuyệt vời.

Mẫu nhà lệch tầng có Gara

Áp dụng nghệ thuật kiến trúc hiện đại Châu Âu, các mặt đứng của tường đều là những bức tường phẳng được sơn lên những màu pastel hay phổ biến là nền trắng tuy rất tối giản những đậm chất hiện đại ngày này.

Mẫu nhà lệch tầng có Gara

Bởi Việt Nam có khí hậu với độ ẩm cao nên hiểu được điều đó, các chuyên gia sử dụng màu sắc trang trí và vật liệu ốp lát trên các mặt tường và sàn nhà có các gam màu với khả năng chống rêu mốc đeo bám tránh trơn trượt, giữ màu sắc bền đẹp lâu dài, đặc biệt rất phù hợp cho Gara nơi nhiều phương tiện đi lại.

Điểm nổi bật chính trong mẫu nhà lệch tầng chính là kết cấu mái lệch giật cấp làm chủ thể của nên từ xa người xem có thể thấy rõ sự nổi bật của màu ngói đỏ thắm trên cao nằm nghiêng một hướng vừa độc đáo vừa tăng thêm kích thước không gian.

Mẫu nhà lệch tầng có thang máy hiện đại

Mẫu nhà lệch tầng có thang máy hiện đại

Ngày này khi diện tích bề ngang hẹp, việc xây thêm nhiều tầng để tăng không gian cho cả ngôi nhà là một trong những giải pháp mà mọi người đều áp dụng. Tuy nhiên khi càng lên cao, thì việc di chuyển giữa các tầng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, mọi người có xu hướng sử dụng thang máy gia đình để thuận tiện trong việc đi lại.

Với các mẫu thiết kế nhà đẹp ngày càng được sáng tạo hơn, sử dụng thang máy không chỉ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối mà như là một chi tiết để tôn lên nội thất sang trọng bên trong của căn nhà.

Mẫu nhà lệch tầng kiểu ống

Mẫu nhà lệch tầng kiểu ống

Bên cạnh những chi tiết hiện đại, sử dụng những phong cách phương Tây, việc trân trọng những yếu tố cổ điển cũng luôn là một phương án mà không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt khi giá thành của chất liệu gỗ không hề thấp, nó thể hiện đẳng cấp của từng gia đình.

Những chi  tiết như cầu thang, mặt tường hay sàn nhà đều có thể sử dụng chất liệu gỗ. Khi công nghệ ngày càng phát triển, bạn càng có thể yên tâm về tuổi thọ của những vật dụng này. Vừa hài hòa, mang cảm giác ấm cúng vừa bền vững với thời gian chính là những trải nghiệm đáng giá khi thiết kế theo kiểu mẫu nhà này.

Mẫu nhà lệch tầng hiện đại

Bao trùm lên mẫu nhà xây lệch tầng hiện đại là sự biến hóa của màu sơn nước ngoại thất đẳng cấp. Phổ biến nhất với các màu như màu hồng phấn, màu Chocolate, màu nâu…đó là những gam màu thể hiện sự mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên được nội thất bên trong.

Mẫu nhà lệch tầng hiện đại

Ban công, hành lang, lối đi và ngay cả các khung cửa kính bao quanh mặt tiền đều có kích thước và kiểu dáng xinh xắn, phù hợp cân đối với khẩu độ chiều cao của các mặt tường. Nếu bạn là một người thích lối sống xanh thì ngoài yếu tố trang trí, việc kết hợp thêm chăm sóc cây cảnh sẽ điểm xuyết cho không gian trở nên vô cùng năng động và hòa nhập với thiên nhiên.

Như vậy, chúng ta vừa ngắm nhìn những top mẫu nhà lệch tầng hot trend mới. Với sự độc đáo và phá cách trong ý tưởng, mặc dù chi phí thi công sẽ “nhỉnh” hơn so với các mẫu thiết kế khác. Nhưng sẽ là một phương án vô cùng đang mong chờ, hứa hẹn sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên độc lạ và khác biệt hơn. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hay về lĩnh vực nhà ở, hãy theo dõi ngay Nhà xinh Design nhé!

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhdesign.com
0909 452 109
Google map Nhà Xinh Về Trang Chủ chat-active-icon ZALO
google map nhà xinh
Google Map

lượt chỉ đường :