thương hiệu Nhà Xinh

Mẫu PHÒNG THỜ CỔ ĐIỂN Đạt Chuẩn Phong Thủy Mang Tài Lộc

Mẫu Phòng Thờ Cổ Điển Đạt Chuẩn Phong Thủy Mang Tài Lộc

Đối với người Việt Nam việc thờ cúng trở thành nền văn hóa tâm linh được tôn trọng, thể hiện sự thành kính đối với ông bà tổ tiên. Nên không gian phòng thờ cần toát lên được vẻ trang nghiêm – sang trọng. Thiết kế phòng thờ kiểu cổ điển truyền thống với chất liệu gỗ cao cấp, điểm khắc hoa văn tỉ mỉ luôn được ưu tiên. Hãy cùng NHÀ XINH tham khảo những mẫu phòng thờ cổ điển đẹp sang trọng và toát lên vẻ thanh lịch cho ngôi nhà của mình.

Phòng thờ đẹp cổ điển tách biệt các không gian

Phòng thờ đẹp cổ điển tách biệt các không gian

Những căn biệt thự đẹp siêu sang, việc dành riêng một phòng với diện tích rộng lớn để bố trí phòng thờ như ví dụ này là hết sức bình thường. Với phòng thờ cổ điển này chất liệu gỗ cao cấp được sử dụng là gỗ sồi quý làm toát lên sự bề thế của gia chủ. Mỗi một món đồ nội thất phòng thờ mang một vẻ đẹp riêng về chi tiết hoa văn được chế tác điêu luyện trên gỗ để tạo giá trị thẩm mỹ vô cùng bắt mắt.

Phòng thờ kết hợp phòng khách sang trọng

phong tho co dien 2  Phòng thờ kết hợp phòng khách sang trọng view 2

Mẫu phòng thờ cổ điển đẹp với chất liệu gỗ óc chó được bố trí gọn gàng tại phòng khách cùng phong cách, đặc biệt hướng bàn thờ được nghiên cứu nghiêm ngặt theo phong thủy. Thiết kế không gian trang nghiêm, sắp xếp nội thất ngay ngắn theo từng khu vực được phân chia rõ ràng trên sàn, đường nét chạm khắc hoa văn tinh xảo. Ánh sáng là yếu tố phong thủy tạo nên may mắn được áp dụng thành công cho mẫu phòng thờ kết hợp phòng khách đẹp này.

Phòng thờ gia tiên đẹp tại khu vực thông tầng

Phòng thờ gia tiên đẹp tại khu vực thông tầng

Phòng thờ tầng 1 được bố trí ngay bên dưới vị trí thông tầng, nơi chiếc đèn trần tuyệt đẹp thả mình lơ lửng giữa không gian. Phòng thờ cổ điển đẹp với chất liệu gỗ được chế tác tinh xảo thu hút tài lộc được trang trí đẹp mắt với những món đồ phụ kiện phòng thờ như bonsai, tượng phật, ly hương…Sàn đá trắng đen đan xen khắp khu vực bàn thờ tạo điểm nhấn nhưng không làm mất đi sự trang nghiêm cho phòng thờ.

>>>>>>>> XEM NGAY BÀI VIẾT: Cuốn Hút Với NỘI THẤT CỔ ĐIỂN PHÁP Đẹp Lãng Mạn 

Phòng thờ nhà ống cổ điển có vách ngăn đẹp

Phòng thờ nhà ống cổ điển có vách ngăn đẹp view 1

Phòng thờ nhà ống cổ điển có vách ngăn đẹp view 2

Phòng thờ nhà ống cổ điển có vách ngăn đẹp view 3

Đối với căn phòng này, kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu gỗ để tạo điểm nhấn lẫn thiết kế nội thất phòng thờ cổ điển đẹp. Từ khung cánh cửa cho đến vách tường, sàn nhà đều đều lấy chất liệu gỗ làm nguồn cảm hứng để sáng tạo. Bàn thờ được đặt ở vị trí trang nghiêm, thông thoáng với ánh sáng màu vàng nhẹ nhàng và ấm áp. Trần nhà thiết kế đơn giản được lắp đặt thêm nhiều hệ đèn led giúp không gian tươi mới. Nội thất cổ điển gỗ nâu đậm nhạt tạo từng mảng toát lên sự hoài cổ thể hiện sự lịch sự không bao giờ lỗi thời cho phòng thờ gỗ đẹp.

Phòng thờ gỗ tự nhiên biệt thự cổ điển

Phòng thờ gỗ tự nhiên biệt thự cổ điển view 1

Phòng thờ gỗ tự nhiên biệt thự cổ điển view 2

Không gian phòng thờ cổ điển sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc được chạm khắc vô cùng khéo léo thể hiện sự gần gũi tự nhiên và toát lên vẻ đẹp tâm linh. Không gian nội thất phòng thờ đẹp được sắp xếp cân đối trong không gian nhỏ song đảm bảo được yếu tố phong thủy. Từ đó, giúp gia đình thể hiện được sự tôn kính đối với ông bà và tổ tiên. Tranh phòng thờ hoa sen hay hoa đào cũng mang nét đẹp truyền thống thường xuất hiện trong văn hóa thờ cúng người Việt.

Phòng thờ chung cư phong cách cổ điển

Phòng thờ chung cư phong cách cổ điển view 1

Phòng thờ chung cư phong cách cổ điển view 2

Phòng thờ cổ điển chung cư với gam màu nâu được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm áp cho toàn bộ không gian cũng như thể hiện sự thành kính của gia chủ. Nội thất phòng thờ tinh tế trang hoàng cho không gian như đèn lồng ánh sáng vàng được bố trí xung quanh khu vực hay những vật phẩm đảm bảo yếu tố phong thủy. Xung quanh bức tường được bố trí những bức tranh phong cảnh cây cối đầy nghệ thuật để tạo được thu hút. Ngoài ra, cây bonsai, hoa sen hay tấm thảm tạo điểm nhấn giúp không gian thêm hoàn hảo.

Phòng thờ gỗ tự nhiên siêu sang trọng

Phòng thờ gỗ tự nhiên siêu sang trọng

Hầu hết khi làm phòng thờ, gia chủ điều hỏi “phòng thờ nên sơn màu gì? hay phòng thờ nên chọn rèm cửa màu gì?” thì đây sẽ là ví dụ điển hình trả lời cho những câu hỏi đó. Thông thường phòng thờ sẽ sử dụng màu sơn trắng, kem hay vàng nhẹ kết hợp với màu nâu hoặc đen từ gỗ. Chất liệu gỗ tự nhiên là vật liệu không thể thiếu ở phòng thờ, đặc biệt là phòng thờ cổ điển. Rèm cửa kép chất liệu voan màu trắng và nhung màu đen giúp điều chỉnh ánh sáng và giúp không gian thêm thêm phần sang trọng. Thảm trải sàn nằm ngay ngắn trên sàn gỗ được bài trí tại sảnh để thuận tiện cho việc hành lễ của gia chủ.

Mẫu phòng thờ có hai bàn thờ đẹp ấn tượng

Mẫu phòng thờ có hai bàn thờ đẹp ấn tượng

Mẫu phòng thờ cổ điển đẹp sang trọng để bạn chiêm ngưỡng cách bố trí ngay cho gia đình với chất liệu cao cấp hàng đầu. Thiết kế nội thất phòng thờ từ đơn giản đến sang trọng thể hiện sự sắp đặt tinh tế đều lưu lại ấn tượng sâu sắc. Mỗi thiết kế được dựa theo diện tích và hình dạng với hơi hướng không gian khác nhau. Các vật liệu sử dụng vô cùng đa dạng để bài trí thêm phần sang trọng và hoàn hảo hơn.

Phòng thờ cổ điển gắn tường biệt thự đẹp

Phòng thờ cổ điển gắn tường biệt thự đẹp

Kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn màu nâu để phù hợp và mang lại đến sự may mắn từ gỗ tự nhiên thể hiện tính ngưỡng mộc mạc, gần gũi và toát lên được vẻ đẹp tâm linh cho gia chủ. Khi thiết kế nội thất tủ thờ không hề đơn giản với những họa tiết uốn cong đầy điểm nhấn. Chiều cao của bàn thờ được đặt vừa với tầm kiểm soát của gia chủ để linh hoạt trong việc giữ gìn sạch sẽ để thể hiện được lòng tôn kính trang nghiêm đối với ông bà và tổ tiên. Đây cũng là một nguyên tắc không thể thiếu cho phong thủy phòng thờ cổ điển.

=>>>>> ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT: TOP Mẫu PHÒNG KHÁCH CỔ ĐIỂN Đẹp Triệu Đô Cho Giới Thượng Lưu

Phòng thờ chung cư với gỗ tự nhiên

Phòng thờ chung cư với gỗ tự nhiên

Khi thiết kế phòng thờ gỗ đẹp sang trọng giúp cho gia chủ có thể tùy thuộc vào sở thích, đặc trưng của từng gia đình mình mà chọn những mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, bàn thờ Phật, bàn thờ đạo Thiên Chúa. Gia chủ cũng có thể chọn bàn thờ có chất liệu gỗ khác nhau theo từng điều kiện và sở thích riêng theo đúng như nhu cầu của chủ đầu tư. Và đây là một mẫu phòng thờ đẹp với không gian rộng, nổi bật với chất liệu gỗ mà bạn nên tham khảo.

Phòng thờ gia tiên đẹp tầng 1

Phòng thờ gia tiên đẹp tầng 1

Không gian phòng thờ cổ điển với nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên tạo nên sự ấm áp cho căn phòng thờ. Những gam màu nâu gõ được sắp xếp tạo vẻ thịnh vượng cho ngôi phòng mang đến sự thanh tịnh nơi thờ phật. Màu sắc cân đối không sử dụng quá nhiều để cho căn phòng thêm sinh động, mang tính sự trang nghiêm. Phòng thể hiện được tính phong thủy cây xanh, bàn thờ gỗ, nơi để bàn trái cây, chậu cây xanh bonsai, bình hoa được sắp xếp ngay ngắn hợp phong thủy.

Hy vọng với những mẫu bàn thờ đẹp cho không gian phòng thờ cổ điển đẹp trên sẽ giúp cho gia chủ có thêm những ý tưởng để xây phòng thờ, cách bài trí để đặt phòng thờ hợp phong thủy mang đến sự may mắn tài lộc cho các thành viên trong ngôi nhà của chính mình.

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhdesign.com
0909 452 109
Google map Nhà Xinh Về Trang Chủ chat-active-icon ZALO
google map nhà xinh
Google Map

lượt chỉ đường :