thương hiệu Nhà Xinh

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Mái Bằng 3 Tầng Sang Trọng Ấn Tượng

Nét Độc Đáo Của Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Sang Trọng Ấn Tượng

THÔNG TIN DỰ ÁN THIẾT KẾ

Chủ đầu tư
Đang cập nhật...
Địa chỉ
Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng
Đang cập nhật...
Số tầng
Đang cập nhật...
Chi phí đầu tư
Đang cập nhật...

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng vừa ý chủ đầu tư, đòi hỏi người kiến trúc sư phải sáng tạo và ra sức tượng tưởng về công năng bố trí ngoại thất, nội thất  tổng thể căn biệt thự. Xây nhà được là chuyện xây nhà là chuyện hệ trọng cả đời người, chính vì thế mà không ít chủ đầu tư tìm hiểu nhiều mẫu thiết kế biệt thự mới đưa ra quyết định để xây dựng.

Vì vậy chúng tôi gửi đến anh/ chị ý tưởng thiết kế và kiến tạo nên căn biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng với vẻ đẹp ấn tượng và sâu sắc nhất. Mẫu biệt thự dưới đầy được xây dựng vị trí mặt tiền, cảnh quanh thông thoáng, công năng phân chia 3 tầng thuận tiện trong việc bố trí các gian phòng thoải mái, phóng khoáng cho gia chủ.

Khám phá ý tưởng thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng

Sở hữu mảnh đất mặt tiền khá đẹp, gia chủ đã có ngay ý định sở hữu một mẫu biệt thự hiện đại đẹp, tạo điểm nhấn năng động, trẻ trung. Nắm được thông tin biết gia chủ là người yêu thích cảnh quan thiên nhiên như cây xanh, trang trí dây leo cạnh hàng rào.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng với đường nét kiến trúc độc đáo & ấn tượng
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng với đường nét kiến trúc độc đáo & ấn tượng

Với những gia chủ yêu thích kiến trúc phong cách hiện đại thì không thể bỏ phong cách mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng ấn tượng này. Ngôi nhà được thiết kế với hình khối hình vuông, hình chữ nhật khá độc đáo cùng với mái bằng khoa học, được sử dụng với tông màu gỗ ấn tượng, pha chút trẻ trung với tông màu trắng, có thể làm hài lòng với những gia chủ khó tính.

Đơn giản, hiện đại luôn là xu hướng hiện nay, bởi nó tạo được sự thanh lịch mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu và ngắm nhìn căn nhà hiện đại của chính mình. Với mẫu nhà này được vận dụng và sử dụng khá nhiều hệ thống tường bằng kính cường lực thay thế cho tường bê tông.

Vẻ đẹp về mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng 2 mặt tiền
Vẻ đẹp về mẫu kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng 2 mặt tiền

Nhìn vào tổng thể kiến trúc ngôi nhà, chúng ta dễ dàng nhận thấy các khối hình hộp chữ nhật, các đường gấp khúc mặt tiền, hàng rào bê tông được lát gạch hoa văn cao cấp, tạo điểm nhấn những khóm cây xanh sang trọng họa nét khỏe khoắn được sử dụng chủ yếu, tạo nên sự phá cách, độc đáo cho view sân vườn.

Hệ thống khung cửa sổ được thiết kế tua ra ngoài nhằm mang tới nhiều sự thông thoáng mát cho ngôi nhà đẹp và sang, chính vì thế mà việc vật dụng khung cửa kính, khung cửa sổ nhằm mang lại sự thu hút và tinh tế cho gia chủ sống thoải mái.

Phòng khách mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng toát lên nét nghệ thuật

Chúng ta không thể phủ nhận rằng kiến trúc nội thất hiện đại không thể thiếu được tính nghệ thuật, sự đổi mới trong ý tưởng sáng tạo, nhằm mang đến sự thú vị cho gia đình. Phụ kiện nội thất được kết hợp với nhau tạo nên sự gắn kết, chiêm ngưỡng về kiến trúc.

Không gian phòng khách mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng
Không gian phòng khách mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng

Với dự án thiết kế tổng thể nội thất đẹp và sang trọng luôn tạo dựng được ý tưởng làm thay đổi kiến trúc thiết kế ngôi nhà sang hơn, đẹp hơn. Thật vậy với môi trường cải tạo và bố trí nội thất như bộ sofa, robot trang trí góc cầu thang, bàn trà đẹp, kệ tủ tivi luôn làm mới không gian sinh hoạt  gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp tiểu cảnh chân cầu thang độc đáo
Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp tiểu cảnh chân cầu thang độc đáo

Với mẫu thiết kế nội thất kiến trúc góc trang trí đã phần nào bố trí tạo điểm nhấn cho góc cây xanh, viên đá xinh xắn giúp, 2 bông sai đặt sát tường nhằm tô điểm góc trang trí sinh động hơn. Cầu thang được thiết kế và bố trí với hệ thống dây treo làm tâm điểm chú ý cho gia chủ.

Công năng mặt sàn được thiết kế với chất liệu gạch có đá hoa cương cao cấp làm cho căn phòng thêm đẹp hơn, thông thoáng hơn. Hệ thống đèn led được thiết kế âm tường nhằm tạo nên điểm sáng nổi bật cho gia chủ.

Thiết kế không gian phòng bếp nổi bật với gam màu trung tính

Không gian mở thiết kế từ phòng khách đến công năng phòng bếp được bố trí sâu vào bên trong, quý vị chiêm ngưỡng bộ bàn ăn kết hợp không gian phòng bếp, tủ bếp. Kiến trúc phòng bếp hiện đại được thiết kế với ý tưởng, phụ kiện nấu ăn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, minh bạch, thông thoáng cho gia chủ.

Không gian bàn ăn được thiết kế mang hơi hướng mở kết nối không gian bếp - phòng khách
Không gian bàn ăn được thiết kế mang hơi hướng mở kết nối không gian bếp – phòng khách

Với view này được thiết kế nội thất biệt thự với công năng giảm thiểu sự di chuyển đi lại trong phòng ăn. Bàn ăn được thiết kế lưng tựa thấp với 6 ghế đơn trong đó 4 ghế tông màu cam, 2 ghế tông màu nâu xám nghi tạo điểm nhấn khá thú vị cho gia chủ. Cạnh bên là đảo bếp nơi ngăn cách với tủ bếp và bàn ăn mang đến không gian khoa học cho gia chủ.

Không gian bàn ăn kết hợp hệ tủ rượu sang trọng & bắt mắt
Không gian bàn ăn kết hợp hệ tủ rượu sang trọng & bắt mắt

Cạnh tủ bếp được thiết kế và bố trí hệ thống tủ rượu vô cùng khoa học và nổi bật, tâm điểm chú ý khi gia chủ mời bạn đến nhà dùng bữa cơm ấm áp. Không gian thiết kế và bố trí với bộ bàn ăn là tử bếp hình chữ L cạnh góc cầu thang bộ, hệ thống đèn led được bố trí nhằm tạo sự tinh tế thoải mái cho gia chủ dùng bữa thêm lung linh hơn.

Ý tưởng khai thác và thiết kế nội thất luôn là tâm điểm chú ý cho gia chủ, việc xây dựng không gian bếp liên kết với không gian phòng ăn sẽ tạo cảm giác hiện đại, tiện nghi cho gia chủ.

Thiết kế bàn ăn kết hợp tranh treo tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian
Thiết kế bàn ăn kết hợp tranh treo tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian

Không gian nội thất phòng bếp sử dụng các món đồ đơn giản nhưng mang nét đẹp của sự rất phá cách và độc đáo. Các tông màu làm nổi bật ý tưởng bố trí bộ thất cho mẫu biệt thự hiện đại đẹp và sang trọng hơn, tinh tế hơn. Cùng với đó là sự kết hợp tổng thể các gam màu sáng, màu nâu tông màu gỗ, tông màu trắng xịn sò, ấm áp.

Phòng master của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng với thiết kế tinh tế cao cấp

Tổng quan thiết kế kiến trúc phòng ngủ được kiến trúc sư thiết kế vô cùng tinh mắt trong việc sắp xếp hệ thống bố trí phụ kiện nội thất phòng ngủ thể hiện được tiêu chuẩn về gu thẩm mỹ, công năng bố trí giường ngủ cạnh cửa sổ, phân chia phụ kiện tủ quần áo, kệ tủ tivi vô cùng chỉnh chu sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ master được thiết kế với diện tích rộng rãi & thông thoáng
Thiết kế phòng ngủ master được thiết kế với diện tích rộng rãi & thông thoáng

Ý tưởng thiết kế nội  thất thể hiện được chiều sâu, không gian bố trí phòng ngủ không quá rộng, thoáng mát. Tông màu trung tính nhẹ nhàng giúp căn phòng trở nên thú vị hơn, sang trọng hơn. Với bố cục sắp xếp nội thất theo hình chữ A tạo được sự phóng khoáng cho căn phòng.

Không gian phòng ngủ master được tích hợp hệ tủ tiện nghi
Không gian phòng ngủ master được tích hợp hệ tủ tiện nghi

Sàn được thiết kế và sử dụng chất liệu gỗ mang đến căn phòng mới lạ, thể hiện được gu thẩm mỹ cho gia chủ, đồng thời với tông màu nâu ấm này luôn tạo được sự ấm áp căn đối cho căn phòng hơn. Căn phòng diễn tả được sự gần gũi với thiên nhiên cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích phong cách mộc mạc, giản dị.

Không gian phòng ngủ master trong mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng với gam màu trung tính nhẹ nhàng
Không gian phòng ngủ master với gam màu trung tính nhẹ nhàng

Phòng ngủ với view tủ quần áo được thiết kế lùi vào phía sau, túi xách được bố trí một khu vực riêng, tủ quần áo được thiết kế cạnh bên, trung tâm là hệ  giường ngủ được thiết kế đón nhận ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ. Bàn trang điểm được thiết kế và bố trí công năng thuận tiện cho gia chủ sử dụng, vài đồ vật thiết kế trang trí phụ họa thêm không gian phòng ngủ nhưng không làm cho không gian trở nên bí bách, ngột ngạt.

Trên đây là những thông điệp chia sẻ về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng, để tạo thêm nhiều sự thú vị cho căn nhà của mình, anh, chị có thể chiêm ngưỡng nhiều mẫu thiết kế biệt thự tại trang website của chúng tôi.

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhdesign.com
0909 452 109
Google map Nhà Xinh Về Trang Chủ chat-active-icon ZALO
google map nhà xinh
Google Map

lượt chỉ đường :