thương hiệu Nhà Xinh

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 1 TẦNG ĐẸP XUẤT SẮC NHẤT

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng, quý phái

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đang là xu hướng nhà ở của người dân Việt Nam sở hữu diện tích đất rộng rãi, thu hút bởi vẻ ngoài tinh tế, vừa sang trọng lại vừa pha chút hoài cổ, tĩnh lặng. Hãy cùng Nhà Xinh chiêm ngưỡng bộ sưu tập những mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp sang trọng vượt trội với mục đích mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, hiện đại và đẳng cấp.

Xem thêm: 999+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Sang Trọng Bậc Nhất

Bộ sưu tập những mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp sang trọng nhất 2023

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng, quý phái

Lấy ý tưởng từ kiến trúc lâu đài phương Tây, biệt thự tân cổ điển 1 tầng khoác lên mình màu sơn trắng sang trọng kết hợp với màu xanh lịch lãm của mái Nhật tạo nên một công trình hài hòa, mang vẻ đẹp quý tộc và cuốn hút.

Kết cấu biệt thự tân cổ điển bao gồm 1 khối nhà chính ở giữa kết nối với 2 khối phụ 2 bên một cách cân xứng. Nổi bật ngay từ lối vào sảnh chính là bậc thềm được ốp đá granite sáng màu, hai bên lan can tay vịn được thiết kế hình dáng tỏa rộng như một vòng tay đang dang ra, điều này mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng, quý phái
Mẫu biệt thự tân cổ điển với ngoại thất hoành tráng như tòa lâu đài

Hàng cột 2 bên sảnh chính là khối trụ thân tròn đầy đặn liên kết với mái vòm thể hiện sự uy nghi, vững chãi. Phần mái vòm trên cửa sảnh chính được thiết kế theo hình chiếc vương miện ấn tượng toát lên sự quyền quý của chủ nhân biệt thự tân cổ điển. Trên trần mái vòm còn thả một chiếc đèn chùm pha lê sang trọng, góp phần làm tăng vẻ lung linh và lộng lẫy cho ngoại thất biệt thự 1 tầng tân cổ điển.

Để nhấn mạnh thêm sự sang trọng và tinh tế của biệt thự tân cổ điển, chất liệu gỗ lim đỏ cao cấp đã được sử dụng để thiết kế cửa ra vào chính. Gỗ lim đỏ thuộc nhóm gỗ quý hiếm không chỉ có chất lượng tốt, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp và khẳng định sự bề thế của gia chủ.

Không chỉ là không gian sống mà còn mang mục đích nghỉ dưỡng, biệt thự tân cổ điển hướng đến thiết kế mở với nhiều cửa sổ kính khung nhôm cao cấp giúp đón ánh sáng từ ngoài vào bên trong, đồng thời gắn kết không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Bên cạnh đó, khu vực sân vườn rộng rãi cũng được đầu tư kỹ lưỡng với cảnh quan sinh động, những khóm hoa, thảm cỏ xanh mát. Sân vườn được lát gạch màu ghi sạch sẽ và thuận tiện cho các hoạt động vui chơi ngoài vườn.

Xem thêm:

111+ Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Lộng Lẫy & Xa Hoa – Xứng Tầm Kiến Trúc

379+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Độc Đáo Đẳng Cấp

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp thanh lịch

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng không hề xa lạ với các gia chủ yêu thích sự mới mẻ, phóng khoáng trong nét kiến trúc hiện đại pha lẫn chút hoài niệm về quá khứ. Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng được yêu thích bởi sự độc đáo mà lại sang trọng hơn phong cách hiện đại. Mẫu biệt thự tân cổ điển với thiết kế 1 tầng không quá phô trương nhưng vẫn khiến người xem ngưỡng mộ bởi bố cục cân xứng cùng đường nét trang trí tinh tế, lịch lãm, mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Thiết kế biệt thự tân cổ điển không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm mà, chỉ với màu sơn trắng sứ chủ đạo, cùng những đường phào chỉ, họa tiết trang nhã.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp thanh lịch.
Ngoại thất không quá phô trương nhưng vẫn thu hút bởi nét thanh lịch nhẹ nhàng của biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Một trong những điểm nhấn của công trình là thiết kế hành lang rộng rãi, thông thoáng, kết nối sảnh chính và sảnh phụ. Phần cửa chính làm bằng gỗ Lim Nam Phi được điêu khắc cầu kỳ, tinh xảo nhằm khẳng định vị thế của gia chủ. Cùng với đó là chiếc đèn chùm lộng lẫy tại sảnh chính càng tô điểm cho biệt thự tân cổ điển lung linh và tráng lệ. Biệt thự sử dụng hệ mái Nhật dốc, thiết kế giật cấp và phủ trùm các khối nhà và sảnh chính tạo điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể kiến trúc. Ngoài việc làm tăng vẻ hài hòa, thanh thoát cho biệt thự tân cổ điển đẹp, hệ mái Nhật còn có tác dụng chống nóng và chống thấm hiệu quả, giúp che chắn ngôi nhà khỏi những tác động của thời tiết.

Cuối cùng, điểm góp phần làm nên vẻ đẹp cho ngoại thất biệt thự tân cổ điển là những thảm cỏ xanh mát, khóm hoa rực rỡ cùng khóm cây được cắt tỉa cẩn thận. Phía bên trái còn được bố trí chỗ để xe tiện dụng.

Xem thêm: Những Mẫu Biệt Thự Nhà Vườn 1 Tầng Mái Thái Siêu Đẹp

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng trang nhã và sang trọng

Nhìn vào ngoại thất căn biệt thự tân cổ điển 1 tầng này đa phần ai cũng bị chinh phục từ cái nhìn đầu tiên bởi dáng vẻ trang nhã và vô cùng sang trọng, nằm trọn trong khoảng sân vườn rộng rãi với nhiều loại cây xanh mát và không khí trong lành.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển ghi dấu ấn bằng hệ thống 4 cột trụ tròn kiên cố nâng đỡ mái sảnh tam giác đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Phần đầu mái của khối nhà chính được điêu khắc hoa văn tinh tế làm cho mái sảnh thêm phần bắt mắt. Bậc tam cấp ốp đá tự nhiên sang trọng dẫn lên hành lang sảnh chính rộng thoáng với lan can tay vịn có hình dáng mở rộng như thể hiện sự hiếu khách của gia chủ.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng trang nhã và sang trọng
Nét kiến trúc mang hơi hướng phương Tây khiến biệt thự tân cổ điển trở nên đẹp quyến rũ và sang trọng

Không cần sử dụng quá nhiều chi tiết, chỉ bằng những đường kẻ chỉ lõm trên các diện tường cùng phào chỉ đắp nổi bao quanh diềm mái, khung cửa đã mang lại cho biệt thự tân cổ điển vẻ đẹp đơn giản mà vô cùng tinh tế, thời thượng.

Bên cạnh đó, lối kiến trúc mở cũng được kiến trúc sư sử dụng trong quá trình thiết kế biệt thự tân cổ điển. Bằng việc phân bố các ô cửa sổ khung nhôm màu đen kết hợp kính cường lực đã gia tăng khả năng kết nối không gian, mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan xanh mát của khu vườn và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu sáng vào bên trong nội thất biệt thự.

Không chỉ vậy, điểm thu hút của căn biệt thự tân cổ điển còn ở hệ mái Nhật lợp ngói bắt mắt. Cửa sổ mái hình vòm cong màu trắng nổi bật trên nền màu xanh ghi của ngói Fuji tạo nên điểm nhấn tinh tế giúp cho hình khối biệt thự thêm cao ráo và thanh thoát. Đồng thời mái Nhật giúp che chắn hoàn hảo cho công trình được bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng có sân vườn đẹp

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng được chia thành những khối đối xứng với phần cửa chính là điểm trung tâm. Biệt thự nằm lùi vào trong khuôn viên vườn rộng lớn, nhường phần diện tích phía trước để xây dựng đài phun nước và những khóm hoa rực rỡ bắt mắt. Nhìn qua ai cũng ngỡ như đang lạc vào một khu resort cao cấp nào đó.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng có sân vườn đẹp
Biệt thự tân cổ điển 1 tầng có khuôn viên rộng rãi, cảnh quan đẹp như bước vào khu resort

Biệt thự tân cổ điển đẹp nổi bật với gam màu trắng sữa sang trọng là chủ đạo cùng màu xanh than của mái Thái. Trắng và xanh than luôn là hai gam màu rất đẹp và phù hợp để phối cùng nhau. Trên hệ mái còn khéo léo trang trí thêm các mái phụ nhỏ, vừa giúp tạo điểm nhấn vừa tạo không khí thoáng đãng hơn cho ngôi nhà.

Cửa chính biệt thự sử dụng gỗ lim cao cấp với những đường trạm trổ tinh tế. Màu nâu của cửa gỗ nổi bật trên màu trắng của các tường xung quanh, góp phần tạo nên bản giao hưởng về màu sắc ấn tượng cho ngôi biệt thự tân cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng hoành tráng, đồ sộ

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng với hình khối khỏe khoắn và chuẩn mực nhưng vẫn lưu giữ nét mềm mại qua những chi tiết phào chỉ được nhấn nhá hợp lý, mang đến kiến trúc biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Ngoại thất biệt thự tân cổ điển được sử dụng tone màu trắng là màu chủ đạo kết hợp với hệ mái ngói xanh dốc tạo nên nét hài hòa đậm phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó là hệ cửa sổ dùng chất liệu nhôm Xingfa màu trắng sang trọng đồng nhất với tone màu trắng xuyên suốt kiến trúc ngoại thất biệt thự tân cổ điển đẹp.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng hoành tráng, đồ sộ
Dãy hàng rào rộng lớn và kiên cố xứng tầm với biệt thự tân cổ điển 1 tầng đồ sộ

Toàn bộ hệ thống tường rào cũng được thiết kế đồng bộ với kiến trúc tân cổ điển của biệt thự. Cổng chính sử dụng chất liệu nhôm mạ đồng sang trọng và nổi bật. Các ô thoáng của tường rào cũng được chăm chút tỉ mỉ bằng việc sử dụng nhôm mạ đồng tạo cảm giác thoáng đãng và không bị bí cho mặt tiền hàng rào dài rộng.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đơn giản, tinh tế

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng sở hữu những đường nét hiện đại đan xen với hoài cổ. Những đường cong uyển chuyển của cửa chính và cửa sổ kết hợp với những cột trụ vuông – tròn được phào chỉ đầy chất nghệ thuật. Những bệ đỡ vuông vắn ở phần chân cột trụ thể hiện sự chắc chắn, vững chãi cho bố cục của biệt thự.

Biệt thự tân cổ điển đẹp sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xanh ghi của hệ mái Nhật làm biệt thự  trở nên nổi bật mà không hề ”sặc sỡ”. Thêm vào đó, hệ mái Nhật còn khiến ngôi nhà trở nên cao ráo và thanh thoát hơn, giúp chống nóng chống ẩm hiệu quả, mang lại không khí mát mẻ, thoáng đãng bên trong nhà.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đơn giản, tinh tế.
Phối cảnh biệt thự tân cổ điển với thiết kế kiên cố, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật

Biệt thự có hệ thống cửa chính và cửa sổ đồng nhất với chất liệu gỗ lim cùng kính cường lực. Đây là những nguyên liệu giá trị cao giúp tăng vẻ đẹp và sự sang trọng của khu vực ngoại thất biệt thự tân cổ điển, đồng thời giúp không gian trong nhà luôn thoáng đãng nhờ lượng ánh sáng tự nhiên từ ngoài chiếu vào. Hơn nữa, kính cường lực còn giúp kết nối với cảnh quan lý tưởng ngoài sân vườn, mang đến cho gia đình những giây phút tận hưởng cảnh đẹp thật thư thái.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng không chỉ có kiến trúc đẹp mà còn sở hữu không gian sân vườn ấn tượng. Cây cối, hoa cỏ nhiều màu sắc, những cây cọ thấp được bài trí theo phong thủy mang tới sự cân bằng giữa không gian sinh hoạt và môi trường sống. Phần sân quanh nhà cũng được lát gạch chống trơn để việc di chuyển, đi lại đảm bảo an toàn.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp độc đáo

Mẫu biệt thự tân cổ điển này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng và mạch lạc, mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Trụ cột được bố trí vô cùng cân đối làm nổi bật ngoại thất biệt thự, tăng thêm độ sang trọng và quý phái.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng mang hơi hướng sang trọng và hoài cổ
Mặt tiền bề thế và uy nghi của mẫu biệt thự tân cổ điển

Biệt thự được phối gam màu trắng kết hợp với những cánh cửa gỗ lớn. Hệ cột, bệ cột kết nối với sảnh tương đối cao, thể hiện sự vững chắc cho ngôi nhà.Hệ mái Thái được bố trí các lớp mái hợp lý, tạo nên sự cân đối và nét độc đáo bắt mắt. Đồng thời, hệ mái Thái được làm cao mang lại sự thoát nước vô cùng hiệu quả , đây là một mẫu biệt thự tân cổ điển rất phù hợp với gia đình ở khu vực ngoại ô.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng mang hơi hướng sang trọng và hoài cổ

Thiết kế biệt thự tân cổ điển với ưu thế sở hữu diện tích nền đất tương đối rộng rãi đã giúp tạo nên một mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đầy tinh tế, với đầy đủ mọi công năng sử dụng hoàn hảo và sáng tạo.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp độc đáo
Ngoại thất độc đáo, nổi bật của biệt thự tân cổ điển

Bên cạnh việc sử dụng những đường nét phào chỉ, hoa văn được tối giản một cách nhẹ nhàng, nghệ thuật theo đúng tỉ lệ chuẩn mực, các trụ cột còn được sắp xếp, thiết kế một cách hài hòa. Kết hợp cùng hệ mái Thái mềm mại, tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo, tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, giúp biệt thự tân cổ điển 1 tầng vẫn toát lên sự lịch lãm, sang trọng tối đa nhất.

Vì là biệt thự vườn nên hệ thống cảnh quan, sân vườn bên ngoài cũng được gia chủ hết sức quan tâm, chăm chút bằng việc xây dựng nên hệ thảm thực vật vô cùng phong phú và đang dạng, làm tăng giá trị thẩm mỹ và tinh thần cho mẫu biệt thự tân cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng có không gian sống lý tưởng

Cảnh quan bên trong mẫu biệt thự tân cổ điển gây thu hút bởi quy mô cực rộng và thoáng đãng. Tại khu vực sảnh chính, thiết kế mái tam giác cùng hệ thức cột vuông vững chãi tạo cho phần tiền sảnh vẻ thu hút trước khi bước vào không gian nội thất chính của căn nhà. Tại vị trí sảnh trước này, các kiến trúc sư cũng thiết kế bậc tam cấp lát gạch nền nã để tạo bước chuyển từ sân lên trên khối nhà chính.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng có không gian sống lý tưởng
Cảnh quan vườn hoa rực rỡ càng làm tôn lên vẻ đẹp cho biệt thự tân cổ điển

Toàn bộ diện tường chính không xây kín bằng khối bê tông đặc mà được thiết kế những hệ cửa sổ lớn để không gian trong nhà luôn đón được thật nhiều ánh sáng mặt trời và lưu thông không khí, đồng thời nhìn ngắm khuôn viên sân vườn tươi đẹp vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

Có thể nói, biệt thự tân cổ điển 1 tầng này là không gian sống vô cùng lý tưởng, không thua kém bất kì một villa hay resort cao cấp nào. Hành lang đi lại trong khuôn viên sân vườn được lát gạch đá trang trí. Trong khuôn viên sân vườn không chỉ có những thảm cỏ xanh ngát, những bồn hoa rực rỡ mà còn cả chỗ đậu ô tô có mái che mát mẻ và tiện dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng nguy nga, lịch lãm

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng thu hút bởi vẻ ngoài đồ sộ như một dinh thự riêng tư cao cấp. Khối nhà chính được lùi về phía sau như hình, dành khoảng trống bên phải phía trước để đặt 1 khối nhà phụ và một khoảng sân vườn rộng rãi để các thành viên có thể vui chơi, thư giãn.

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng nguy nga, lịch lãm
Kiến trúc đồ sộ và hiện đại của biệt thự tân cổ điển 1 tầng không khỏi khiến người xem xuýt xoa

Ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển sử dụng màu trắng sang trọng làm tông màu chủ đạo, kết hợp cùng phần mái Thái xanh lam bề thế, tạo thành 1 bảng màu kinh điển nhưng nổi bật. Toàn bộ hệ cột được thiết kế thon gọn kết hợp các đường phào chỉ nhẹ nhàng kéo dài đến các diện tường thể hiện một ngôn ngữ kiến trúc rất tinh tế đan xen hiện đại và cổ điển.

Cửa chính được thiết kế cao khá ấn tượng để tạo cảm giác thoáng đãng và giúp không gian bên trong tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cùng với đó cửa phụ và cửa sổ đều được sử dụng chất liệu khung nhôm xingfa và kính cường lực cao cấp hướng ra cảnh quan tươi mát bên ngoài.

Nhà Xinh – công ty thi công và thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng uy tín

Nhà Xinh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất – kiến trúc tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2000 đến nay Nhà Xinh đã tiếp nhận hơn 1000+ dự án nhà ở từ chung cư, nhà phố cho đến biệt thự, showroom, văn phòng, tiệm cafe, nhà hàng, khách sạn. Nhà Xinh cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất, kiến trúc trọn gói từ xây thô đến hoàn thiện nội thất.

Trên đây, Nhà Xinh vừa gửi đến bạn top những mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng, đẳng cấp được nhiều người Việt Nam lựa chọn hiện nay. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu mẫu biệt thự tân cổ điển độc đáo làm tổ ấm cho gia đình, liên hệ ngay với Nhà Xinh qua hotline 0909 452 109 để được tư vấn, báo giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển. Nhà Xinh rất sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo những những giá trị đẹp cho tổ ấm với mức chi phí tối ưu nhất.

=>>>>>>>>> THAM KHẢO NGAY BÀI VIẾT: Tổng Hợp 10+ Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển Mái Bằng Gây Thương Nhớ

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhdesign.com
0909 452 109
Google map Nhà Xinh Về Trang Chủ chat-active-icon ZALO
google map nhà xinh
Google Map

lượt chỉ đường :