thương hiệu Nhà Xinh

Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Phong Cách Tân Cổ Điển

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển đang là mẫu thiết kế rất được lòng mọi người, đặc biệt là giới nhà giàu

THÔNG TIN DỰ ÁN THIẾT KẾ

Chủ đầu tư
Đang cập nhật...
Địa chỉ
Đang cập nhật...
Diện tích xây dựng
Đang cập nhật...
Số tầng
Đang cập nhật...
Chi phí đầu tư
Đang cập nhật...

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp luôn được thiết kế với những đường nét đơn giản, là sự kết hợp, đan xen giữa phong cách cổ điển và hiện đại mà vẫn giữ được nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Chình vì sự phối hợp hài hòa trong phong cách đã đem đến một biệt thự tân cổ điển thật hoàn hảo trong mắt người Việt, không thể nhầm lẫn với bất kỳ mẫu biệt thự nào. Để cho quý vị có thể ngắm trọn BST về Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển đỉnh nhất trong năm 2023 được đội ngũ Nhà Xinh tuyển chọn kỹ lưỡng, hãy xem hết bài viết này nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển rất được lòng mọi người, đặc biệt là giới nhà giàu
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển rất được lòng mọi người, đặc biệt là giới nhà giàu

Không gian sống kết nối với thiên nhiên của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển

Đằng sau sự phồn hoa và nhịp sống tấp nập là những khao khát được sống trong một không gian gắn kết thiên nhiên xanh rộng lớn, đưa mỗi người trở về là chính mình bên cạnh những người thân yêu và cả những “láng giềng” thân thiết. Ước muốn đó càng trở nên xa xỉ hơn khi quỹ đất nội đô dần trở nên chật hẹp.

Chia sẻ về vai trò của sự kết nối trong cuộc sống hiện đại, KTS Phạm Hà Dũng, CEO Nhà Xinh đã khẳng định: “Chúng tôi kiến tạo không gian sống không phải để chứa những đồ đạc hiện đại, xe hơi đắt tiền mà thổi vào đó những giá trị sống, tình cảm gia đình, tình nghĩa hàng xóm, kèm theo đó là giao thoa văn hóa vùng miền đất nước và tính hiện đại của thời công nghệ số”.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đến một không gian sống độc đáo và tinh tế, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển và kiến trúc truyền thống. Với thiết kế đặc trưng, Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tạo nên sự hòa quyện giữa các chi tiết trang trí tinh xảo và vật liệu chất lượng cao.

Tuy nhiên, để kiến tạo nên một không gian đô thị chỉn chu, bài bản và có nhiều không gian kết nối thiên nhiên – kết nối cộng đồng không hề dễ dàng bởi yêu cầu khắt khe nhiều yếu tố từ tầm nhìn, tư duy kiến trúc cho đến phong thủy nhà ở…Góp phần định hình không gian sống trong lành, chuẩn phong thủy nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sống, vui chơi, giải trí, đặc biệt là sự kết nối cộng đồng.

Chiêm ngưỡng trọn bộ mặt tiền công trình biệt thự tân cổ điển hoành tráng
Chiêm ngưỡng trọn bộ mặt tiền công trình biệt thự tân cổ điển hoành tráng

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp với gam màu trắng mang lại sự thuần khiết, trong trẻo cho ngôi mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển khoác lên mình sắc trắng tinh khôi, mơ mộng. Các hệ trụ, hệ cột song song và vững chắc kết hợp với các họa tiết trang trí khá đơn giản và đồng đều với nhau từ tầng trệt lên đến tầng 2. Hệ thống sân vườn được thiết kế đẹp mắt, bố cục chặt chẽ càng làm cho quy mô của công trình càng trở nên bề thế hơn.

Với kết cấu mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được nhấn nhá vô cùng tinh tế, độc đáo làm cho toàn bộ công trình không trở nên nhàm chán mà thay vào đó là sự sang trọng, đẳng cấp, bật lên ánh hào quang so với những căn biệt thự xung quanh. Không chỉ được tạo hình bởi những họa tiết trên hệ trụ cột mà còn tập trung tạo điểm nhấn trên hệ thống cửa sổ khung sắt chắc chắn cùng tấm kính trong suốt hình vuông dày, trông rất cuốn hút và bắt mắt, vừa tăng được tính thẩm mỹ bên ngoài, vừa tạo điều kiện tuyệt đối cho ánh sáng tự nhiên soi chiếu vào toàn bộ ngóc ngách bên trong ngôi nhà của bạn.

Nhìn từ bên ngoài có thể thấy ngôi nhà trông rất bề thế, to lớn, các đường nét phô ra sự cá tính mạnh mẽ mặc dù được sơn với lớp màu trắng nhẹ nhàng, hoàn toàn rủ bỏ đi lớp mềm yếu mang đến sự hoành tráng của ngôi nhà Tân Cổ Điển đẹp 3 tầng này. Thật là một công trình vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu sự đơn giản trong phong cách Tân Cổ Điển, chắc hẳn sẽ làm hài lòng cho những ai sở hữu toàn bộ vẻ đẹp sang trọng và hoành tráng này.

Điểm nổi bật cho không gian ngoại thất của công trình này chính là gạch trồng cỏ giúp mang lại tính thẩm mỹ cao
Điểm nổi bật cho không gian ngoại thất của công trình này chính là gạch trồng cỏ giúp mang lại tính thẩm mỹ cao

Nhìn qua bức tường rào cùng cửa cổng sắt kiên cố, chắc chắn, gia chủ sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh vô cùng nhã nhặn, tinh tế. Thiết kế biệt thự tân cổ điển với lối kiến trúc hết sức đơn giản, trông rất quen mắt nhưng lại hết sức vừa lòng người nhìn dù chỉ mới vừa nhìn lần đầu tiên. Từ cái nhìn bên ngoài của ngôi nhà, đã tạo cho người nhìn một cảm giác hay ho về kết cấu, góc độ của mái ngói thái được sắp xếp có chủ đích tạo nên sự bắt mắt cực kì.

Ngoài ra, với một khoảng sân nhỏ nhưng có thể trang trí đa dạng toàn cảnh sân vườn tạo ra một khu vực ngoài trời để thư giãn, mang đến tổng thể một cái nhìn hài hòa và sự ấm áp của những tia nắng mặt trời tỏa khắp khu vườn trong mơ. Không có gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu với sân vườn bằng gạch block trồng cỏ với lối đi xanh mát và đơn giản. Gạch block này là loại gạch không nung nên gia chủ có thể đặt mua và tự tay làm để thiết kế theo sở thích riêng của mình. Với thiết kế này sẽ tạo nét xanh mát cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp cổ điển và sự tiện nghi hiện đại. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp trong không gian sống.

Lối đi được lát gạch làm bằng xi-măng được bố trí sáng tạo và khoa học càng trở nên bắt mắt và sang trọng
Lối đi được lát gạch làm bằng xi-măng được bố trí sáng tạo và khoa học càng trở nên bắt mắt và sang trọng

Việc trang trí lối đi cho sân vườn dường như từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với các kiểu sân vườn biệt thự. Việc sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho sân vườn thay thế cho cỏ tự nhiên hoặc nền gạch xi-măng hay nền gạch thô cứng là một điểm cộng cho ngôi nhà này. Không chỉ tạo được không gian xanh mát mà còn tạo cảm hứng thích thú, còn có nhiều công dụng bổ ích cho gia chủ. Đặc biệt với cỏ nhân tạo, gia chủ không cần phải mất công tốn thời gian để trồng hoặc chăm sóc như cỏ tự nhiên, đồng thời còn tạo được tính thẩm mỹ cao và tô điểm thêm sức sống cho ngôi nhà.

Ngay lập tức bạn sẽ từ trạng thái bất ngờ chuyển sang ngạc nhiên bởi bị thu hút khi nhìn vào khu vườn hoa hồng đầy sắc màu rực rỡ, ngọt ngào này. Một sân vườn mà bao nhiêu người hằng mơ ước để tạo nên cho mình một khu vườn hoa hồng xinh xắn. Một lối đi toàn hoa hồng với khung cảnh sân vườn lãng mạn, chắc chắn đây sẽ là một nơi đặc biệt, nhất là đối với gia chủ yêu thích cái đẹp và sự lãng mạn.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển
Từ hoa hồng trồng vườn đến giàn hồng leo tạo nên khung cảnh hết sức lãng mạn, mang đến tinh thần tươi trẻ, sức sống ngập tràn cho khu vườn biệt thự.

Bên cạnh vườn hồng đẹp ở dưới sân vườn, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này còn bố trí giàn trồng thêm hoa hồng leo ở 2 bên phần tường rào và phần tường bên hông của ngôi nhà. Điều này làm cho phần không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển càng trở nên rực rỡ và cuốn hút hơn nhờ vào giàn hồng leo được trang trí vô cùng ấn tượng. Việc bố trí giàn hồng leo như này cũng giúp gia chủ có thể thỏa sức thư giãn bằng cách chăm sóc chúng thường xuyên để mang đến không gian sống hết sức lãng mạn và thơ mộng.

Ngoài ra, việc trang trí vườn hồng này không chỉ có tác dụng làm mềm đi những cấu trúc thô cứng cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mà còn có mục đích tạo nên màu sắc và tỏa hương thơm cho khu vườn, làm cho mọi người khi nhìn vào không thể cưỡng lại vẻ đẹp của chúng được.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp là sản phẩm hoàn thiện nhất mà đội ngũ của Nhà Xinh đã mang đến cho độc giả thân yêu những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Nhà Xinh luôn hy vọng tạo cho các bạn một không gian đáng sống sở hữu nhiều tính năng đa dạng và sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cần thiết cho cuộc sống gia chủ. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những sản phẩm mới trong tương lai nhé!

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhdesign.com
0909 452 109
Google map Nhà Xinh Về Trang Chủ chat-active-icon ZALO
google map nhà xinh
Google Map

lượt chỉ đường :